Til hamingju með afmælið í dag...

Aðalsteinn bróðir minn er 25 ára í dag. Það finnst mér alveg ótrúlegt. Hann 25 og ég bara 17? Síðast þegar ég vissi þá var ég einu ári eldri en hann, en núna er hann skyndilega kominn langt fram úr mér! Stórfurðulegt þetta líf..

 

Ég er að vinna þessa helgi. Mikil gleði og hamingja í Kaupfélaginu eins og alltaf. Guðjón Ernir gisti hjá okkur Sigurði Alex í nótt, foreldrar hans fóru á bændahátíð eins og sönnum bóndum sæmir! Þau þurfa allavega að smala, það hlýtur að vera nóg! Og jú, svo eru þau náttúrulega með hesta.. Hahaha

 

Svo er ég bara að fara í vinnuna klukkan 11.. Finnst ekkert sérstaklega gaman reyndar að vinna á sunnudögum, en ég hef frí á morgun í staðinn. Ætla þá að gera eitthvað hérna heima hjá mér. 

 

Svo næstkomandi fimmtudag flýg ég suður til Reykjavíkur til að fara í skólann. Ætla að vinna aðeins í bænum á fimmtudeginum og fer svo og skólast eftir það.. 

 

En jæja, ætla að láta þetta gott heita svona í morgunsárið... Bið að heilsa í bili spili... Gott rím..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka ógó mikið að fá þig :)

Abba (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 09:32

2 Smámynd: Dagmar Ýr Stefánsdóttir

Sigríður! Bændum!!

Dagmar Ýr Stefánsdóttir, 27.10.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband