Kominn föstudagur...

... eftir skrýtna viku.

Allt í sóma, allir vinir og lífið gengur sinn vanagang. Barnið, vinnan, almennt hreinlæti og kúka... Og jú, pissa..

Ekkert svosem krassandi að frétta, held að þeir sem þekkja mig viti hvað er í gangi og svo ræðum við það ekkert meir :D

Í kvöld ætla ég að drekka svolítinn bjór og hafa það náðugt.. Hitta Evu og Sigfríð og spila. Hlakka alveg óskaplega mikið til. Þarf á því að halda að hugsa um eitthvað annað. Eitthvað allt allt annað... 

Og að lokum..

Verum góð við hvort annað og elskumst.. KYSS!! :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kiss kiss *

Guðrún Sig (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 21:15

2 identicon

Kyss,kyss

Gréta (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 07:50

3 identicon

Ég gæti grátið eftir að hafa misst af þér hér í bænum:( Ég vona svo innilega að þú hafir það sem allra best elsku Sirrý mín:***

Hafrún (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 16:59

4 identicon

Knúúúúúúúússssssss

Bogga (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 17:42

5 Smámynd: Eva Hrund S Kjerulf

Eva Kj.

Eva Hrund S Kjerulf, 1.2.2009 kl. 15:46

6 identicon

Love you (h)

Ragga A (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband