Voðalega gengur þetta vel hjá mér...

... Þetta blogg dæmi...

Núna er ég hætt að vinna hjá Kaupfélaginu...

Núna er ég hinsvegar byrjuð að vinna hjá Samkaup!

Er rosalega hrifin af nýju vinnuveitendum mínum. Margt svo sniðugt og skemmtilegt sem er í gangi og svo margt sem breytist til betri vegar. 

Ég er mjög ánægð með þetta fyrirtæki, fyrstu kynni eru góð. Gott og skemmtilegt fólk sem ég hef kynnst og eflaust miklu fleiri sem ég á eftir að hitta :)

Skólinn gengur vel, var í prófi í dag og veit ekki annað en mér hafi gengið ágætlega :) Hafði góða tilfinningu fyrir þessu allavega þegar ég skilaði prófinu. Ætla að vona að kennarinn hafi verið á sama máli..

Sigurður Alex minn er ennþá alveg jafn dásamlegur. Hann var Spider man á öskudaginn og var hinn kátasti með það! Bað nefnilega um það sjálfur og að sjálfsögðu átti "búningaleiga Siggu, Gumma, Arons og Ólivers" þann búning til í réttri stærð!

En jæja, núna er ég allavega búin að blogga..

Leiter..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með "nýju" vinnuna

Gréta á hælinu (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 22:30

2 identicon

Gott að allt gengur vel í vinnunni;) Þú verður síðan að skella myndum inn af besta vini mínum í spiderman búningnum.. Og síðan er komin tími á skype date, þarin að sakna ykkar mjög mikið núna;) Ég er síðan búin að setja inn myndir af íbúðinni, enidlega kíkjiði..

Steinunn (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 15:21

3 identicon

Hva, bara búin að blogga!!! Kúl!! Ef þú verður voða dugleg þá kemstu í hópinn "virkir" í tenglasafninu mínu : )

Ragga A (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 07:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband