Sunnudagur til sælu

Sælu... Brælu....

 Allavega hef ég marga sunnudaga haft það betra... Er að vinna, er líka ótrúlega þreytt. Ætlaði aðeins að skreppa í partý í gær og vera stutt.... Fór í partý og kom ekki heim fyrr en að verða 4 í nótt! Flott hjá mér....

Svo er ég í fríi á morgun, sem er himneskt. Ég ætla að nota daginn í að læra og læra og læra... Á enn eftir að klára verkefni þessarar viku og verð ég að vera búin að því á þriðjudaginn.

En eigum við að ræða heimsmálin? Æ, nei annars. Höfuðið á mér virkar ekki eins og er og því get ég ekki sagt neitt af viti.........

Dagvaktin í kvöld, sæll.... "Ég tala íslensku alveg blindandi"

Bless fólk. Gaman að sjá ykkur hér. Takk fyrir þolinmæðina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þátturinn var bara snilld. Ég ætla að stela einni setningu sem mér fannst bera af" lafir saman á lukkunni" hehehe

Eva Kjerúlf (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 22:28

2 identicon

Hehe þátturinn var snilldin ein og eigum við að ræða það eikkvað hversu fyndinn hann Ólafur var þegar að konan var að taka hann.. "Já sæll".. En gott ball og gott djamm jájá..

Boggan (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband