SÆLL!!!

Ég er enn og aftur rosalega glöð á föstudegi..... Var að fá útúr verkefnunum 2 sem skilað var fyrir síðustu viku og ég fékk 10 í þeim báðum!! Ef ég hef einhvern tíma efast um að hafa drifið mig í skóla, þá er það að hverfa núna!!

Annars er bara allt gott að frétta, fyrir utan það að Sigurður Alex er lasinn. Var orðinn slappur um 2 í dag í leikskólanum, svo að ég fór og sótti hann.. Hann var voða mikil mús, kúrði bara hjá mér og við höfðum það gott..

Nenni ekki að skrifa meira, ætla að fara að halda áfram að vera glöð yfir því að hafa fengið svona fínt útúr verkefnunum!! :D

Bless í bili..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Congrats :*

Ragga A (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 00:37

2 identicon

Jimundur minn, þú ert duglegust :)

Gréta A. (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 16:46

3 identicon

Vá er svo ánægð með þig *

Til hamingju :)

Guðrún Sig (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 18:15

4 identicon

Til hamingju gæska...þú rúllar þessu námi upp ha... ekki spurning

Eva Kjerúlf (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 01:13

5 identicon

Til hamingju, þú ert snillingur

Sigga (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband