Skjár 1

Núna er ég bara með eina sjónvarpsstöð, Ríkissjónvarpið. Og Guð minn almáttugur!! Á að drepa mann!! Ég bara get ekki hugsað það til enda að Skjár 1 verði ekki lengur til!! Ég fer ekki að borga aftur af Stöð 2, það eru blóðpeningar og ekki nokkrum manni bjóðandi.. Maður sér það best núna hvernig þetta væri ef þeir bara lokuðu fyrir útsendingar. Fólk er misjafnlega ánægt með þetta, getur ekki horft á House í kvöld og svona.. En hvernig fyndist fólki að sjá bara aldrei House aftur! Nema ef til vill á Stöð 2 sem myndi þá ná sýningarréttinum! Stöð 2 er nefnilega ekkert betra með auglýsingahléin.. Þeir eru meira að segja farnir að setja auglýsingahlé inn í miðjan Simpson!!!

ALLIR AÐ SKRÁ SIG Á WWW.SKJARINN.IS

 

Ég allavega vona að þetta leysist..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Hrund S Kjerulf

En...Sirrý... þú hefur alltaf facebook ahahahahahah

Eva Hrund S Kjerulf, 15.11.2008 kl. 11:42

2 identicon

Þú gætir allavega verið á facebook og þást af fegurð okkar Evu :)

Abba (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Eva Hrund S Kjerulf

shiiit jááá...svo skal ég vera duglegri að koma í heimsókn og kannski spila....en bara þegar það er ekkert skemmtilegt á stöð 2 hjá mér ahahahahaha

Eva Hrund S Kjerulf, 16.11.2008 kl. 11:43

4 identicon

Vonandi hangiru ekki einhvers staðar...gastu klárað prófið í gær???

Eva Hrund (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 09:15

5 identicon

ÉG ER Á NETINU!!! Sem gerist aldrei þessa dagana...!! Langaði bara að kvitta hjá þér ástin...sakna þín mest....!!!

Hafrún Brynja Einarsdóttir (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband