Ég skil það vel en....

Ég á hins vegar rosalega erfitt með að skilja hvernig í ósköpunum Britney Spears komst í annað sætið! Hún er nú eitthvað allt annað en glæsileg sú kona, jesús pétur! Hérna vísa ég að sjálfsögðu í þá frétt að Mary krónprinsessa var valin glæsilegasta kona heims af lesendum tímaritsins Hello.

Annars er svosem lítið að frétta, fór í fyrsta skipti ein í skúringar á flugvellinum áðan. Þetta verður fínt. Svo verð ég að fara í nótt eftir að þotan er farin til að skúra kaffiteríuna og salinn niðri... Ég rúlla þessu upp!

En bið að heilsa í bili!


mbl.is Mary krónprinsessa valin glæsilegasta kona heims
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe svo mikið satt Britney er svo ALLT annað en falleg þessa daganna það er alveg á hreinu!!! Ek spurning að þú massir upp skúringarnar.. enda þvílík gella hérna á ferð

Boggan (IP-tala skráð) 20.1.2007 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband