Skyldumæting

Það er skyldumæting á undirfatakynningu hjá mér 

mánudagskvöldið 19. janúar

 

klukkan 20.30

Allir að koma, allir sem hafa áhuga á fallegum undirfötum og mér...

Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þar sem ég hef ótrúlegan ahuga á þér þá mun ég mæta á mánudaginn!!!

Guðný Drífa (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 17:08

2 identicon

Má ég mæta þar sem ég hef mun meiri áhuga á þér en undirfötum hehe

Kjánastelpan... (IP-tala skráð) 16.2.2007 kl. 20:17

3 identicon

Ég ætla að mæta, takk.

Gréta (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 07:24

4 identicon

kvitt, bara svona að láta vita að ég les sko alltaf bloggið þitt.

Ásta (IP-tala skráð) 17.2.2007 kl. 11:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband