föstudagurinn 13.

Jahérna hér.... Sumarið er að verða búið!!

Sigurður Alex er orðinn tveggja ára... Það er náttúrulega ótrúlegt!

Ég er búin að gera margt og mikið síðan ég bloggaði síðast. Fór t.d. út í Papey með KHB í snilldar ferð. Blekuð...... Blehekuð... Gaman að segja frá því.....

Fór svo á ball líka... Tók bara allan pakkann...

Guðrún systir er að koma á eftir! Abba og Abbi koma á morgun!

Afmæliskaffi hjá Sigurði Alex á morgun. Verður voða lítið og nett, en allir velkomnir í kaffi og með því!

Bless í bili....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hlakka til að sjá ykkur á eftir

Guðrún Sig (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 08:45

2 identicon

Ég veit ekki hvað ég var að hugsa. 3 vikur í sumarfrí og ætla að yfirgefa Egilsstaði. Hvernig ætla ég að fara að því að lifa af 3 vikur án þín???? Vanhugsað út í gegn.

Hafrún Brynja Einarsdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband