Fjúkkett maður

En pæliði í einu... Ef þetta hefðum verið við sem værum í þeirra sporum, þá myndum við standa fyrir fjöldamótmælum við sænska sendiráðið!!

Við hefðum nefnilega kært og eitthvað rugl, ekkert tapsárir bla bla bull...... Svíarnir mega að sjálfsögðu kvarta yfir þessu, enda er þetta ekki ásættanlegt.. Hver veit hvernig leikurinn hefði farið ef ekki hefði verið fyrir jafntefli í hálfleik... Maður nefnilega veit aldrei..

 Áfram Ísland!


mbl.is Svíar kvarta en kæra ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áfram Ísland

Gréta A (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 21:12

2 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Nei maður veit aldrei hvaða áhrif þetta hefði haft. Kannski hefði íslenski sigurinn orðið enn stærri.

Oddgeir Einarsson, 1.6.2008 kl. 21:32

3 identicon

Ætli þetta hafi bara nokkuð meiri áhrif - líklega minni reyndar - en alþekkt mistök í dómgæslu, svo sem þegar lína er ranglega dæmd eða ranglega ekki dæmd, aukakast þegar á að vera víti, og svo mætti lengi telja.

(Loksins skal þessi athugasemd inn núna, búinn að reyna hátt í 10 sinnum en næ aldrei að svara ruslpóstvörninni rétt.  Hvaða rugl er að að hafa bara heilt stærðfærðpróf til að geta sett inn eina athugasemt?)

Einstein (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 22:25

4 identicon

Þó ég sé algjört núll, get ég nú alveg lagt saman þessar lágu tölur sem ruslpóstvörnin kallar eftir.  Samt fékk ég lágmarkseinkunn í stærðfræði á stúdentsprófi......

núll (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 23:55

5 identicon

Ég skil þetta vel.  Ég fékk frænda minn til þess að hakka ruslpóstvörnina fyrir mig svo ég gæti sýnt samstöðu mína hér.  Hann setur bara einhverja tölu í boxið og segir að það muni virka.  Nú sjáum við hvað gerist.

Nix (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 01:23

6 identicon

Þetta er fáránlegt!!!!!  Ég setti nákvæmlega sömu tölu og hann eftir að síðasta vikaði... en samt virkaði ekki neitt.  Ekkert birtist.

Nú fékk ég frænda minn til þess að hugsa upp nýja tölu. Og ég get sagt ykkur að ef hún virkar þá fer ég nú bara í mál við mbl.  Greinilega ekki sama Jón og Séra Jón.

Nix (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband