Dagurinn í dag....

Er mjög merkilegur. Í dag útskrifast Steinunn systir mín sem stúdent frá Menntaskólanum á Egilsstöðum. Slíkt hið sama gerir Kolla Hólm og einnig Sandra Ósk sem er frænka Sigurgeirs og Sigurðar Alex.

Í DAG ER LÍKA EUROVISION!!!!!!!!!!!!!!! ÉG GET SVARIÐ ÞAÐ AÐ ÉG ER MEÐ FIÐRING Í TÁNUM FYRIR SPENNU!!!!!!

Iceland_flag_300


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hér með lýsi ég yfir að ég mun ALDREI aftur á ævinni spá um hvernig júrókeppnin muni fara....hef greinilega ekkert tóneyra né vit á tónlist

Eva Hugamaki (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Júróvísion er svo mikil pólitík.  Það er hending ef besta lagið vinnur.  Þannig að það er sama hvernig við spáum.  Það rætist sjaldnast.

Þórhildur Daðadóttir, 27.5.2008 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband