Eurovision...

... fór eins og það fór.

Ég er enn að skæla...

Blesssssssss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Já það fór eins og það fer alltaf bara.  Ekki það að ég sé í neinni fýlu.  Þessi keppni er bara svo miklu meiri pólitík heldur en lagakeppni.  Ég er t.d. ekki hress með að svali franski gaurinn skyldi ekki rúlla þessu upp. Hann var bara flottastur.

Þórhildur Daðadóttir, 28.5.2008 kl. 11:14

2 Smámynd: Ragnheiður

Takk fyrir komuna mín megin, ég kem þessum boðum til hennar Öldu við fyrsta tækifæri. Henni veitir ekki af öllum góðum straumum.

Takk takk

Ragnheiður , 28.5.2008 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband