Sjómaður dáðadrengur....... Eða eitthvað svoleiðis!

 

Sigurgeir var sjómaður í mörg ár. Þegar við kynntumst var hann sjómaður. Ég er úr sveit lengst inni í landi svo fyrir mér voru sjóferðir eitthvað sem ég komst næst með því að fara á árabát út á Ánavatn... Mikið ofsalega er ég glöð að hann er kominn í land. Ég verð bara sjóveik á að horfa á þetta. KRÆST!

Annars er ég bara veik heima. Fékk einhverja sýkingu, sem verið er að meðhöndla með sýklalyfjum. Verð orðin góð um helgina. 

Mig langar að fara að fara suður til Reykjavíkur bráðum. Langar svo að heimsækja Öbbu og eiginmann, Helenu og kærasta og Írisi og unnusta og börn, þar af eitt sem á að fæðast hvað á hverju... Settur dagur í dag.... Svo langar mig líka að fara í Kringluna og eyða pjeningum... Eða öllu heldur gjafabréfi sem ég fékk þegar ég var enn að vinna í ríkinu! KRÆST! Það er orðið aðeins of langt síðan ég fór suður....

Svo langar mig líka að fara til Akureyrar... Heimsækja Auði og kærasta og dætur.... Og að sjálfsögðu Röggu og eiginmann og syni, af því að þau fara bráðum að flytja til útlanda!! Vantar einhvern íbúð til leigu á Akureyri? Hafið þá samband við Röggu ;)

Annars er allt gott að frétta... Er bara að láta tímann líða... Og skoða myndbönd á Youtube og svona gleði...

Go Íris!!!! Er öll á nálum að bíða eftir að þú farir af stað!! Ííííískr!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskan...langar ofsalega að fá ykkur í heimsókn....laust herbergi hjá mér

 Núna loksins er ég nú að ná mér svo það væri snilld að fá ykkur í heimsókn ...getum leikið og leikið,,,,og gússast í nýja barninu sem fer nú vonandi að koma svo maður springi nú ekki úr spenning....(kannski svo Íris greyið springi ekki..hehe)

En láttu þér batna elskan lætur mig vita ef þú ert að hugsa um að koma...svo ég verði ekki með bókað herbergið

 Biðjum að heilsa knús&kossar á ykkur

Helena Rós (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 18:06

2 identicon

*og var að horfa á þetta myndband...jesús, þakka fyrir það að Siggi sé farin að vinna á föstu landi...úff maður fær bara riðu við þetta.....

Helena Rós (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 18:11

3 identicon

Ohh...mig langar líka að þú farir að koma í heimsókn!!!

Auður (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 19:54

4 Smámynd: Víðir Benediktsson

Myndbandið er flott. Vann í þessu umhverfi í 32 ár og langar alltaf aftur. Vantaði bara hafísinn og norðangarrann. Þekkti umhverfið á þessari mynd þ.e. þetta er innsiglingin til Vestmannaeyja. Vertu svo bara velkominn til Akureyrar.

Víðir Benediktsson, 30.6.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband