Föstudagsmont

Smá montfærsla í tilefni þess að það er föstudagur í dag...

 

Var að fá útúr verkefni í skólanum.... ÉG FÉKK 10!!!!

 

Er búin að fá út úr 4 verkefnum og hef fengið þrisvar 10 og einu sinni 8!!

 

Ég er aðeins of glöð með þetta..!

 

Gleðilega helgi fólks!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju Sirrý mín, þú ert duglegust

 Hver er summan af sex og níu? Má hringja í vin???

Gréta A. (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 20:01

2 identicon

Þú ert algjört nörd!

Til hamingju með þessar frábæru einkunnir! :D

Haltu bara áfram að skila svona frábærum verkefnum!! 

Guðrún Sig (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 22:23

3 identicon

Mikið er ég stolt af þér! Til hamingju með þetta. Svo er mín bara komin mér ægilega hipp og cool útlit á síðuna - nett! En ég frekar heppin með spurningu: Hver er summan af tíu og þremur - þurfti ekki að hringja í vin ;)

Ragga A (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 16:51

4 identicon

Til hamingju með frábærann árangur og velkominn í minn hóp.

(IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 23:24

5 identicon

Til hamingju með frábæran árangur, þú ert snillingur enda af Vaðbrekkuættinni:) Ég hélt reyndar alltaf að þú hefðir ekki farið í frekara nám sökum þess hve heimsk þú værir.....en greinilega mikill misskilningur hjá mér..... 

Sigga (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband